Ánh Sao: +84-4-38696675
Hotline: +84-974947306

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay243
mod_vvisit_counterHôm qua191
mod_vvisit_counterTrong tuần2215
mod_vvisit_counterTuần trước8865
mod_vvisit_counterTrong tháng14285
mod_vvisit_counterTháng trước23346
mod_vvisit_counterTất cả1907568
Hiện có 5 khách Trực tuyến

Hình ảnh "Lễ Khai giảng năm học 2013 - 2014"

Share

Tháng 9 về, cả nước đã chào đón tháng 9 bằng những hoạt động rộn rã và trang hoàng mừng ngày Lễ Quốc Khánh 2/9. Tháng 9 về, Hà Nội đã chào đón mùa thu bằng những cơn mưa ngâu tầm tã và một chút gió mùa thu se lạnh. Tháng 9 về, các học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc đã tạm biệt những ngày hè oi ả với những phượng, những ve, những hoạt động hè bổ ích và lý thú để cùng bước vào một năm học mới. Tháng 9 về, các con học sinh thân yêu của Trường Mầm non Ánh Sao cũng đã sẵn sàng chào đón một năm học mới – Năm học 2013 – 2014.

 

Sáng ngày 06/09/2013, toàn thể cô giáo, học sinh và phụ huynh của Trường Mầm non Ánh Sao đã có một buổi Lễ Khai giảng thật vui, thật ấm áp và vô cùng đáng nhớ. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi “Lễ Khai giảng năm học 2013 – 2014”:

 

9h giờ rồi, đến giờ khai giảng rồi, mình tập trung dưới phòng hội trường nào các con.

Sau lời giới thiệu của cô giáo Hường, bài phát biểu của Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hạnh đã chính thức khai giảng một năm học mới: "Năm học 2013- 2014".

Mở màn là tiết mục hát tập thể của toàn thể cô và trò của Trường Mầm non Ánh Sao với bài hát truyền thống: "Bé đến với Trường Ánh Sao" do Hiệu trưởng Hạnh tự sáng tác với cả tâm huyết và tình yêu dành cho các con học sinh yêu quý.

Chúc Trường Mầm non Ánh Sao có một năm học mới với nhiều thắng lợi mới, luôn là ngôi nhà chung đầy ắp tình thương yêu dành cho các bé học sinh và là nơi phụ huynh luôn yên tâm khi gửi gắm những mầm non thân yêu.

Ngay sau là tiết mục múa hát “Bé khỏe – Bé ngoan” đến từ các con học sinh Lớp Sao 2. Các con hãy luôn là những bé khỏe, bé ngoan nhé!

Tiết mục múa "Trống Cơm" với tiết tấu hiện đại và sôi động cùng sự trình diễn hồn nhiên dễ thương của các con Lớp Sao 3 đã khiến cho khán giả nhí và các phụ huynh vô cùng thích thú.

Các con vui lắm, hồn nhiên nữa, đang biểu diễn mà vẫn nhắng nhít đùa và cười tươi hết cỡ. Yêu ơi là yêu.

Tình bằng có cái trống cơm, khen ai khéo múa ố mấy con là con yêu, ố mấy Lớp là Lớp Sao 3.

Mãn nhãn với tiết mục nhảy Belly Dance "Made in India" của hai bé Hà Phương và Anh Thư đến từ Lớp Sao 5. Hai dancer nhí này đã thực sự đem đến sự ngạc nhiên và hứng thú cho khán giả vì các con múa quá hay, có 1 chút chuyên nghiệp "nhẹ" nha ^^

Các con nhảy rất đẹp, biết nhìn nhau khi lỡ nhịp để cho đều, ôi, sao mà yêu thế!

Các cô giáo Trường Mầm non Ánh Sao nhẹ nhàng và thướt tha với điệu múa "Giấc mơ trưa".

Tự hào lắm khi là một thành viên trong gia đình Mầm non Ánh Sao thương mến, các cô giáo hãy cùng cố gắng để năm học 2013 - 2014 sẽ thành công rực rỡ nhé!

Lớp Sao 5 biểu diễn tiết mục và hát "Phép lạ hàng ngày"

Bài hát như muốn nhắn nhủ với các bé rằng chúng ta cần phải chăm chỉ học tập và làm việc."Phép lạ hàng ngày thần tiên giấu trong đôi bàn tay" - bàn tay ta chính là phép lạ đấy, các con ạ.

Chúng mình phải không ngừng rèn luyện và phấn đấu để chắp cánh cho những ước mơ bay thật cao, thật xa phải không nào các con?

Lớp Sao 2 quay trở lại sân khấu với Tiết mục múa "Con gà trống"

Gặp lại các con Lớp Sao 3 vui tươi nhí nhảnh với tiết mục "Chú ếch con".

Sau những ngày hè về quê hay đi du lịch cùng gia đình, một số con mới đi học trở lại nhưng tất cả chúng mình đã rất cố gắng cùng cô giáo tập luyện để diễn những tiết mục thật hay chào mừng năm học mới.

Một chút sâu lắng, dịu dàng trong điệu múa "Mẹ yêu nhé" đã làm chạm đến trái tim của các phụ huynh đến dự. Đây như là một món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của cô và trò Trường Mầm non Ánh Sao gửi đến các bà, các mẹ, như lời cảm ơn sâu sắc đến tình yêu thương vô bờ của mẹ dành cho các con.

"Con sẽ luôn bên mẹ, mãi mãi luôn yêu mẹ, suốt đời, mẹ biết không?" - Ba thiên thần nhỏ: Mỹ Anh - Hà Phương - Anh Thư đến từ Lớp Sao 5 đã thể hiện rất thành công bài múa

Kết thúc ngày hội khai trường, tập thể các cô giáo của trường cùng Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hạnh đã cùng hát vang bài hát truyền thống dành cho các giáo viên của trường: "Cô giáo của trường Ánh Sao" - Nhạc và lời: Hiệu trưởng Hạnh

Các cô luôn dang rộng vòng tay yêu thương đón các con đến với trường Ánh Sao.

Một ngày khai giảng thật vui và ý nghĩa đã khép lại với thầy trò của Trường Mầm non Ánh Sao. Một lần nữa chúc cho trường sẽ có một một năm học mới - năm học 2013 - 2014 với nhiều thành công rực rỡ.

Share

Số 24 - Ngõ 205 (Cột Cờ)