Ánh Sao: +84-4-38696675
Hotline: +84-974947306

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay1021
mod_vvisit_counterHôm qua1008
mod_vvisit_counterTrong tuần3077
mod_vvisit_counterTuần trước2640
mod_vvisit_counterTrong tháng17787
mod_vvisit_counterTháng trước23346
mod_vvisit_counterTất cả1911070
Hiện có 3 khách Trực tuyến

Kết quả Họp phụ huynh đầu năm học 2012 - 2013

Share

Thông báo Kết quả cuộc họp Phụ huynh ngày 24/09/2012

Ban giám hiệu Trường Mầm non Ánh Sao xin thông báo về kết quả cuộc họp Phụ huynh ngày 24/09/2012 đến toàn thể các Quý phụ huynh như sau:

 

 

Đúng 17h00, thứ 2 – ngày 24/09/2012, hầu hết các phụ huynh của trường mầm non Ánh Sao đã có mặt đông đủ để cùng tham dự cuộc họp phụ huynh đầu năm học 2012 – 2013. Trong cuộc họp, Nhà trường đã phổ biến nội quy, quy chế của nhà trường; Trao đổi kế hoạch giảng dạy, phương pháp chăm sóc trẻ và thông báo rõ ràng về kế hoạch thu chi trong năm học mới.

 

Nhà trường cũng đề xuất việc học tiếng Anh cho các con, để các con bước đầu làm quen với một loại ngôn ngữ khác. Đây vừa là một trong những tiền đề quan trọng trong việc học ngoại ngữ của các con sau này – nhất là trong thời đại hiện nay, khi tiếng Anh là một trong những nhân tố không thể thiếu cho sự thành công của các con – và cũng đem lại cho các con sự hứng thú, mới lạ trong việc học tập và vui chơi ở trường. Mẹ Hồng Hạnh - Phụ huynh bé Minh Quân đã có ý kiến sẽ dạy tiếng Anh miễn phí cho các bé vì hiện tại mẹ đang là giáo viên ngoại ngữ của một trường Đại học lớn và có chuyên môn khá sâu về việc giảng dạy tiếng Anh. Bản thân bé Minh Quân mới chỉ 2 tuổi thôi nhưng đã phát âm tiếng Anh khá chuẩn, thuộc rất nhiều bài hát tiếng Anh. Cảm ơn mẹ Hồng Hạnh, mong là thời gian tới, các con của Trường Mầm non Ánh Sao sẽ hứng thú với môn học tiếng Anh.

 

Cũng trong buổi họp, rất nhiều ý kiến đóng góp của phụ huynh được đưa ra để chia sẻ cùng nhà trường, giúp nhà trường nhìn ra những mặt mạnh, những điểm còn chưa tốt để có phương pháp giảng dạy và chăm sóc trẻ tốt hơn, cùng xây dựng một mái trường Mầm non Ánh Sao ngày càng phát triển cả về chất lượng học sinh và đội ngũ giáo viên, là ngôi nhà chung đầy ắp tình yêu thương cho các con và luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các phụ huynh yên tâm gửi bé yêu nhà mình.

 

Qua các ý kiến đóng góp của Phụ huynh, nhà trường nhận thấy rất cần có sự liên hệ chặt chẽ hơn nữa giữa Phụ huynh và nhà trường, do đó, trường sẽ lập sổ nhật ký hàng ngày của bé, để các mẹ ghi lại những lời nhắn (gửi sữa, thuốc) hoặc góp ý cho các cô hằng ngày và cuối mỗi ngày, các cô cũng sẽ ghi lại những hoạt động trong ngày của con tại trường để bố mẹ theo dõi và cùng phối hợp chăm sóc các con.

 

Cuộc họp cũng đã bầu ra Hội phụ huynh của nhà trường, bao gồm:

 

1. Mẹ Hồng Hạnh (Phụ huynh bé Nguyễn Đức Minh Quân) – Hội trưởng

 

2. Mẹ Nga (Phụ huynh bé Nguyễn Hà Phương)

 

3. Mẹ Hòa (Phụ huynh bé Nguyễn Hải Đăng)

 

Cuộc họp đã thành công tốt đẹp, trân trọng cảm ơn toàn thể các phụ huynh đã tham dự cuộc họp đầy đủ, đúng giờ và có những ý kiến đóng góp quý báu cho Nhà trường. Nhà trường quyết tâm phát huy sức trẻ, sức khỏe của một ngôi trường mới, luôn giữ trong tâm tình yêu thương trẻ và cố gắng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của các Quý phụ huynh. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, Trường cũng sẽ triển khai giáo trình điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy; đổi mới cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập. Đội ngũ giáo viên không ngừng học hỏi và trau dồi nghiệp vụ để nâng cao tay nghề, đổi mới phương pháp giáo dục, luôn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất.

 

Trân trọng thông báo.

Share

Số 24 - Ngõ 205 (Cột Cờ)